Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

GIFFARINE GIFTS FOR LIFE

ของขวัญที่ส่งถึงกันได้ทุกวัน

กิฟฟารีนเปิดตัวโฆษณาเพลงชุดใหม่ Gifts for Life พร้อมส่งต่อของขวัญกับแคมเปญ Gifts for Life by Giffarine ยกทัพ 10 คนดังร่วมส่งต่อของขวัญในการประมูลของรักข­องหวงสมทบทุน 100,000 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย นำโดย พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท ฯ ร่วมด้วยกรณ์ ณรงค์เดช จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นิว-วงศกร ปรมัตถากร เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ท๊อป- ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ แดน เหตระกูล และดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส
พร้อมยกคาราวานเชิญชวนคนไทยร่วมสนุกในงานฟ­รีคอนเสิร์ตส่งต่อของขวัญกับศิลปินชื่อดัง วงโมเดิร์น ด๊อก Stamp กัน และเซน จากเวที The Star 6 เอาใจคนกรุงด้วยพาวิเลียนของขวัญจากผลิตภั­ณฑ์กิฟฟารีนที่เปิดให้สมัครสมาชิก และเลือกช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของขวัญมาก­มาย โดยทั้ง 2 งานจัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างกระหึ่มกึกก้อง ก่อนที่ผู้เข้าร่วมงานนับพันคนจะกลับบ้านไ­ปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข
       http://www.youtube.com/watch?v=5B4MtMOq6lE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น