Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับ การซิ้อสินค้าออนไลน์ ( ให้มั่นใจ ลดความกังวล )

วันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ ในการสั่งซื้อสินค้าผ่านเน็ต มาฝากนักช้อฟทั้งหลายค่ะ..????

            คงมีท่านนักช้อป  ไม่น้อยที่สนใจอยากซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต อาจจะเพราะด้วยเหตุผลร้อยแปดพันเก้า ที่ทำให้เกิดความกลัวและความกังวลใจ  ที่ทำให้เหล่านักช้อผทั้งหลายเกิดความลังเลในการตัดสินใจซื้อ  วันนี้สิ่งเหล่านี้จะหายไป หากคุณ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปทดลองใช้  รับรองค่ะว่าคุณจะสนุกกับการช้อปแบบไร้ความกังวลใจ......
  1. เลือกซื้อสินค้าจากเวปขายสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือ คือ มีรายละเอียดชัดเจน เช่นมีเบอร์ติดต่อที่สามารถติดต่อได้จริง  มี E-mail เพื่อใช้เป็นทางเลือกที่ 2 ในการติดต่อ
  2. ธนาคาร สำหรับโอนเงินเพื่อชำระค่าสินค้าให้กับผู้ขายนั้น  ให้ดูว่าเป็นธนาคารที่มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ใหน ส่วนมากแล้วจะใช่ธนาคาร ไทยพาณิชย์   กสิกรไทย  และกรุงไทย
  3. เมื่อทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้โทรสอบถามผู้ขาย  เพื่อเป็นการยืนยัน ว่าเงินได้ถึงมือผู้ขายแน่นอน
  4. ให้โทรติดตามผู้ขายถึงสถานะของการจัดส่งสินค้า ( อาจใช้วิธีติดตามผ่านเน็ตก็ได้ )
  5. หากเป็นการสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตให้เริ่มซื้อสิค้าที่มีราคาน้อย ๆ  ไว้ก่อน  เพราะหากมีอะไรผิดพลาด จะได้ไม่เสียดายเงินมาก ไงละค่ะ
  6. เมื่อการสิ่งซื้อครั้งแรก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว  ทีนี้ก็เชื่อมั่นขึ้นมาได้แล้วว่า การสั่งซื้อสินค้ากับผู้ขายรายนี้มีความน่าเชื่อถือ  ครั้งต่อ ๆ  ไป คุณสามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ตามใจชอบเลยค่ะ เพราะมั่นใจได้แล้วว่าผู้ขายมีตัวตนอยู่จริง และสินค้าถึงมือท่านจริง ๆ 
  7. ด้วยเทคนิคง่าย ๆ  เพียงแค่นี้ คุณก็สามารถช้อปได้อย่างสบายใจไร้ความกังวลแล้วค่ะดอกแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น