Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน ดีอย่างไร

ธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน   ( นวัตกรรมใหม่ของการกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค )
Ø ทำบัตรสมาชิกแค่  180  บาท  ( ประกอบด้วย  บัตรสมาชิก  ,  แคตตาล๊อกสินค้า , เอกสารชี้แจงรายละเอียด  และอื่น ๆ  อีกมากมาย ) บัตรไม่มีวันหมดอายุ  ไม่ต้องยุ่งยากในการต่ออายุรายปี  สามารถเป็นได้ทั้งผู้บริโภค และผู้ประกอบธุรกิจ
Ø สมาชิกเมื่อซื้อสินค้า จะได้รับส่วนลด  25%  ทันที ที่ศูนย์ธุรกิจ กิฟฟารีน ทั่วประเทศ  มีอิสระในการซื้อ  ต้องการซื้อเท่าไหร่  จะซื้อเมื่อไหร่  ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของสมาชิก  ไม่มีเงื่อนไขบังคับ
Ø นอกจากนี้ สมาชิกยังได้รับสิทธิประโยชน์  อื่น ๆ  อีกมากมาย  จากกิฟฟารีน    ดังนี้
v เงินปันผล  ( ค่าคอมมิชชั่น )  10%  - 25% และในสายงานจะได้รับ 4% - 10%  ผลประโยชน์ต่าง ๆ ใช้ในการนับ PV  นับจากยอดภายใน 1 เดือน ( 1 บาท = 1 PV )
v รับสิทธิคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ  120,000 -  1,320,000  บาท
v โบนัส  เบี้ยขยันรายเดือน รับเงินสด  ตั้งแต่ 1,050 – 5,600  บาท
v โบนัส  แข่งขันปลายปี  รับเงินสด 700,000  และ  1,000,000  บาท
v โบนัส  แข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศระยะสั้น 6  เดือน  และระยะยาว  16  เดือน
 ( ระยะสั้นมีรางวัลเงินสดสำหรับผู้ชนะเลิศ 100,000  บาท  รองชนะเลิศ  50,000  บาท  และอันดับ  3  รับเงินสด  30,000  บาท  อันดับอื่น ๆ  รับรางวัลท่องเที่ยว )
v  เข้ารับการอบรม เพิ่มทักษะได้ตามใจชอบ  ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ   ( สอบถาม  วัน   เวลา  ได้จากศูนย์ธุรกิจ กิฟฟารีน ใกล้บ้านท่าน )
v สามารถเข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตร การแต่งหน้า  ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ  ทั้งสิ้น  ( สอบถาม  วัน   เวลา  ได้จากศูนย์ธุรกิจ กิฟฟารีน ใกล้บ้านท่าน )
v และอื่น ๆ  อีกมากมาย  แค่คุณติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง
Giffarine     Gift  For  Life

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น