Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อยากทำ กิฟฟารีน จะเริ่มต้นอย่างไร

            การทำธุรกิจ กิฟฟารีน ไม่ได้อยากอย่างที่หลาย ๆ  ท่านเข้าใจ  หากได้เข้าใจถึงหลักการและรู้ถึงจุดเริ่มของการทำธุรกิจกิฟฟารีน แล้วคุณจะรู้ว่าง่ายกว่าที่คิดไว้ Cool  เริ่มต้นกันเลยค่ะ Smile 
 
1. ทำความเข้าใจผลิตในตัวผลิตภัณฑ์ให้ถ่องแท้   โดย ศึกษาจากแคตตะล๊อก หรือจากการบรรยาย แล้วแต่คุณจะสะดวก  เพื่ออะไร  เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเองและเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวคุณไงค่ะ
 
2. ซื้อสินค้าใช้ เพื่อทดลอง เพราะจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการนำเสนอ เพราะจะสามารถตอบคำถาม ที่จะต้องพบเจออยู่บ่อย ๆ  จากการนำเสนอขาย  เพื่ออะไร เพื่อเป็นการสร้างรูปแบบการทำ  Network  Marketing  ซึ่งก็คือ  " การซื้อใช้  ใช้ดีแล้วบอกต่อ "  ยังไงละค่ะ
 
3. ศึกษาประวัติความเป็นมาของ ธุรกิจ กิฟฟารีน  เพราะคำถามแรกที่มักจะเจอบ่อย ๆ  คือ  กิฟฟารีน คืออะไร  หลายคนที่เร่ิมทำใหม่ ๆ  จะตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้ศึกษามา  มุ่งเน้นแต่จะขายสินค้าอย่างเดียว ซึ่งทำให้หลาย ๆคนใจฝ่อไปเลยเมื่อเจอแบบนี้  แต่  หากได้ทำการศึกษาความเป็นมาอย่าเข้าใจแล้ว  คำถามนี้ก็จะเป็นคำถามเด็ก ๆ  ไปเลย จริงมั๊ยค่ะ
 
4. รู้จักความหมายของคำว่า Network  Marketing  คือ การทำอาชีพ อาชีพหนึ่งที่ได้ผลตอบแทนสูงกว่าอาชีพอื่นๆ ในขณะที่ใช้เวลาเท่ากัน เหมาะสำหรับคนที่รักอาชีพอิสระ
 
5. ทำความคุ้นเคยกับผู้แนะนำ และผู้นำระดับสูงในสายงาน  เพื่ออะไร  ก็เพื่อไว้คอยแนะนำ  ช่วยเหลือ แลกเปลี่ยนความคิดในเรื่องต่าง ๆ  กันไงละค่ะ ประมาณว่า เวทีแห่งนี้จะมีพี่เลี้ยงไว้คอยเสี้ยมสอน  ไงละค่ะ
 
6. เข้าร่วมประชุมอย่างต่อเนื่อง  เพราะในการเข้าประชุมในแต่ละครั้ง  เป็นการพบปะระหว่างแม่ทีม  ลูกทีม สร้างความคุ้นเคย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และปัญหาที่ได้เจอกันมา และเพื่อเป็นการกำหนดเป้าหมายของทีม และที่สำคัญ ทำให้รู้ว่า คุณไม่ได้เดินอยู่คนเดียว แต่มีทีมงาน มีเพื่อน มีคนคอยให้คำปรึกษาเมื่อคุณต้องการ
 
7. จัดทำบัญชี รายชื้อผู้มุ่งหวัง เพื่ออะไรนะเหรอค่ะ ก็เพื่อให้เราจัดหมวดหมู่ของคนได้อย่างถูกต้อง เช่น คนที่รักเรา  คนที่เรารัก  คนที่เรารู้จัก  เป็นต้นนะค่ะ
 
8. ไปพบทันทีเพื่อแนะนำตัว  การพบกันครั้งแรกเป็นการแนะนำตัวให้เขารู้ว่า เราทำกิฟฟารีน เพื่ออะไร  ซึ่งก็มีนานาเหตุผล  เช่น  ทำเสริมจากงานประจำ  เพราะชอบความอิสระ  เพราะจะได้รู้จักคนเยอะ  อะไรทำนองนี้แหละคะ
 
9. จัดกลุ่มผู้ซื้อเป็น 2 กลุ่ม  คือ กลุ่มผู้ซื้อใช้ ในครัวเรือน   และกลุ่มผู้หารายได้   จะแบ่งเพื่ออะไร  ก็เพื่อเป็นไกด์ไลน์ ในการนำเสนอสินค้าได้ถูกกลุ่มลูกค้าอย่างไรละค่ะ
 
10. ดูแลกลุ่มผู้ใช้  เมื่อจัดทำให้เขารู้จักสินค้า  ตัดสินใจซื้อสินค้า  พาเขาไปรู้จักศูนย์กิฟฟารีน  หรือบริการจัดซื้อให้เพื่ออะนวยความสะดวก  หมั่นไปเยี่ยมเยียน  เพื่อสร้างความประทับในในตัวคุณและตัวสินค้า
 
และนี่คือ หลักการของการเริ่มต้นทำธุรกิจ กิฟฟารีน  ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั๊ยค่ะ แล้วจะช้าอยู่ใยCry  โทรเลย  083-5142386  โอกาสกำลังรอคุณอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น