Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เรื่องน่ารู้ของการลดน้ำหนัก

เรื่องน่ารู้ของการลดน้ำหนัก

การลดน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกิน หรือ อ้วน มีได้หลายวิธี วิธีที่มาตรฐานและถือว่า ดีและปลอดภัยที่สุดในวงการแพทย์ คือ การออกกำลังกาย และการควบคุมอาหาร ในสองวิธีนี้ การคุมอาหาร ได้ผลดีกว่า แต่การออกกำลังกาย มีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกหลายอย่างมากกว่า
การควบคุมน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย
การออกกำลังกายที่ง่ายที่สุดในผู้ที่มีน้ำหนักเกิน คือการเดิน การวิ่ง การว่ายน้ำ การขี่จักรยาน แต่ละอย่างก็มีข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป เช่น ต้องมีที่วิ่ง ต้องมีสระว่ายน้ำ ที่ยากกว่าคือต้องยอมแต่งชุดว่ายน้ำด้วย จะเดินจะวิ่งได้ก็ต้องหัวเข่าดี ไม่ปวดเข่า ปวดข้อเท้า ถ้าหัวเข่าไม่ดี หรือปวดเข่าปวดข้อเท้า ควรใช้จักรยาน ยิมที่มีขายทั่วไปในห้าง ตัวนี้จะลดน้ำหนักได้ดียิ่งในคนอ้วน ที่มีน้ำหนักเกิน เพราะไม่มีผลต่อหัวเข่า (น้ำหนักจะลงที่ก้น หรือสะโพก) ทำเองได้ที่บ้าน โดย เริ่มปั่นจักรยานทุกวัน เมื่อดูหนังดูละคร ครั้งแรกจะได้นาทีเดียวก็เหนื่อย จากนั้นก็พักแล้วทำใหม่ อีกสักสองสามครั้ง ทำทุกวัน มากขึ้นมากขึ้น จะแข็งแรงขึ้นอย่างมาก นี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในการลดน้ำหนัก
การควบคุมน้ำหนัก ด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การควบคุมอาหารควบคู่กับการออกกำลัง นับได้ว่าเป็นวิธีที่ดี อย่างไรก็ตาม ในสภาวการณ์จริงที่ชีวิตประจำวันของทุกคนต้องแข่งขันกับความรีบเร่ง การจราจรที่ติดขัด การที่คนเราจะออกกำลังและควบคุมอาหารไปพร้อมๆกันได้อย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก จึงได้มีการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดเพื่อประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน เช่น ชาเขียว และ น้ำมันดอกคำฝอย อาหารเสริมที่มีการลดการดูดซึม คาร์โบไฮเดรท คือ แป้งและน้ำตาล โดยกลไกลดการดูดซึมแป้ง ด้วยสารสกัดจากถั่วขาว และลดการดูดซึมน้ำตาลทั่วไป (เช่น ซูโครส ) ด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง อาหารเสริมที่ลดการดูดซึมไขมัน เช่น ไคโตซาน และสารสกัดจากกระบองเพชร หรือ อาจเป็นแนวอาหารเสริมที่เป็นประเภทใยอาหารที่พองตัว และกินที่ถ่วงท้อง โดยไม่มีพลังงาน เช่น กลูโคแมนแนน และอาหารเสริมที่มีทั้งการลดการสะสมไขมัน รวมถึงช่วยในเรื่องการเผาผลาญอยู่ด้วยกัน คือ สารสกัดจากส้มแขก แอล-คาร์นิทีน และโครเมียม

ขอบคุณสาระดี ๆ  จากกิฟฟารีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น