Giffarine Gifts For Life

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกท่าน ครอบครัวกิฟฟารีน ยินดีต้อนรับค่ะ

เมื่อคุณแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม แสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานอิสระ หารายได้เสริมให้กับตัวเองและครอบครัว หรือต้องการเป๋นเจ้าของธุรกิจที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ ไร้การจำกัดด้วยเรื่อง ใด ๆ ธุรกิจกิฟฟารีน เป็นธุรกิจขายตรง ใช้เงินลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมา มากกว่าที่คุณคิด เพี่ยงแค่ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ของใช้ประจำวันของตัวท่านเอง เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถดำเนินธุรกิจกิฟฟารีนได้แล้วค่ะ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 083-5142386 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ http://uligore.com/ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้แก่คุณเสมอค่ะ....


วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ลอยกระทง

วันลอยกระทง เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของชาวไทย ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตามปฏิทินจันทรคติไทย ตามปฏิทินจันทรคติล้านนา "มักจะ" ตกอยู่ในราวเดือนพฤศจิกายน ตามปฏิทินสุริยคติ ประเพณีนี้กำหนดขึ้นเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อพระแม่คงคา บางหลักฐานเชื่อว่าเป็นการบูชารอยพระพุทธบาทที่ริมฝั่งแม่น้ำนัมทามหานที และบางหลักฐานก็ว่าเป็นการบูชาพระอุปคุตอรหันต์หรือพระมหาสาวก สำหรับประเทศไทยประเพณีลอยกระทงได้กำหนดจัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ติดกับแม่น้ำ ลำคลอง หรือ แหล่งน้ำต่าง ๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็จะมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกันไป
ในวันลอยกระทง ผู้คนจะพากันทำ "กระทง" จากวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ตบแต่งเป็นรูปคล้ายดอกบัวบาน ปักธูปเทียน และนิยมตัดเล็บ เส้นผม หรือใส่เหรียญกษาปณ์ลงไปในกระทง แล้วนำไปลอยในสายน้ำ (ในพื้นที่ติดทะเล ก็นิยมลอยกระทงริมฝั่งทะเล) เชื่อว่าเป็นการลอยเคราะห์ไป นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการลอยกระทง เป็นการบูชาพระแม่คงคาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น